Monday, August 3, 2009

tinh thần tháng 8

hề hề, xiu nói rằng sao mình cứ tìm mọi cách để tiêu tiền vậy ta, xót xa quá!!! Mình bạo biện rằng đó là chuẩn bị hành trang tương lai, hihi!

Tối qua lụi hụi đo đo, cắt cắt, may may, rốt cuộc cũng ra cái quần... mà bận hem dzừa, thui thì sửa nhỏ lại cho Khủng long lùn vậy. Dạo này KL hư lắm nhé, nhõng nhẽo và ko nghe lời, vậy thì chị hai ko thương ko may đồ...xấu cho đâu nha!!!

Tình hình là dịch cúm đang hoành hoành, nên mình ngại ko dám đến hồ bơi nữa, thành ra lười... thành ra ko vận động trong khi vòng 2 đang càng ngày càng to. Thế thì chuyển sang jogging vậy. Cũng may là khu chung cư đối diện có khoảnh sân rộng, bà con tụ tập đông quá chừng. Sáng nay đi với Thư và dì Thảo, cũng vui, dù mới đi có 7,8 vòng đã mệt đứ đừ. Về đến nhà còn sớm quá, thế là ru tiếp giấc nồng, haha.

Vừa làm quen với chị pnghi, wow, chị thật là tuyệt!!! Khéo tay và cũng dễ gần gũi, chị chỉ cho mình biết bao nhiêu thứ, làm cho tinh thần may vá của mình dâng lên vùn vụt... hehe

Thui ráng vậy, nhất định phải làm cho được!!!

No comments:

Post a Comment