Wednesday, September 11, 2013

32 tuần

Con trai của mẹ 2 ngày nay bỗng dưng nghịch ngợm vô cùng!

Ba nói chắc do con lớn rồi, con cảm thấy chật chội lắm rồi trong bụng mẹ. Bình thường con chỉ ủn mông bên phải thôi, 2 hôm nay có cả bên trái nữa cơ, và đạp trườn liên tục. Tối nào mẹ cũng "muốn khóc" với con luôn ý.

Ba thì khoái chí lắm, con ủn lên là hun lấy hun để, và đoán đây là mông hay đầu, đây là đầu gối hay cùi chỏ của con? hihi... Có con, ba mẹ hạnh phúc thêm bội phần Bia ạ.

Mẹ thì đi đứng khó khăn hơn, người nóng hơn bình thường nhiều lắm. Trước đây, mẹ chỉ dùng đc máy lạnh ở...29 độ. Bây giờ mẹ phải bật 22 độ cơ. Mẹ thì sướng còn ba con trùm mền và hắt hơi liên tục... hihi... Nhưng vì có Bia trong bụng mẹ, nên mẹ luôn được ưu tiên. Iu lắm ^^

Giờ đây, ba cùng mẹ dếm ngược thời gian mong con chào đời. Mọi thứ đã dần ổn định rồi con ạ. Mẹ đã giặt những đồ cần thiết cho con trước. Ấy vậy mà cả 2 thau to đấy nhé, phơi 2,3 ngày mới khô 1 mẻ vì trời cứ dở dở ương ương con ạ. Mẹ ngồi ủi đồ cho con mà con cứ đạp bùm bùm, chắc là khó chịu với tư thế ngồi của mẹ đúng không?

Bình sữa và một số vật dụng của con đã được giao hàng rồi. Còn một số thứ nữa là đủ. Cuối tuần này sẽ có nôi cho con nhé. Con sẽ nằm kế mẹ nhưng cũng là biệt lập, để tập con tự lập từ nhỏ. Nhìn những món đồ bé bé xinh xinh của con, mẹ cũng đủ hạnh phúc lắm rồi Bia à.

Con yêu mạnh khỏe nhé. Ba mẹ yêu con rất nhiều.


No comments:

Post a Comment