Thursday, September 19, 2013

33 tuần

Hôm nay Bia iu của mẹ tròn 33 tuần 1 ngày.

Con vẫn đạp gọi mẹ dậy và buổi sáng, và đạp khi mẹ ngồi làm việc nhiều quá, buổi tối ba về, con cũng chơi với ba 1 lát rồi mới chịu ngủ.

Mẹ thắc mắc Bia iu của mẹ quậy vậy thì dây rốn ở cổ con đã gỡ ra được chưa. Mẹ lo lắm nhé.

Giường của con đã được chở tới hồi thứ 2 tuần rồi. Ba mẹ có lắp thêm cửa lưới chống muỗi cho con nữa. Nhưng mẹ nghĩ vô ích thôi vì muỗi đi vào bằng cửa chính cơ, ko phải cửa sổ đâu, hihi.

Bia này, mẹ nói thật lòng là mẹ mong con là con gái cơ. Mẹ thích có con gái, để may đồ đẹp. Mẹ và con gái có thể tâm sự mọi thứ dễ dàng hơn. Nhưng giờ mẹ suy nghĩ lại rồi. Con trai thích hơn ấy nhỉ. Làm con gái, dù có giỏi có xinh đến đâu, có thương yêu cha mẹ đến đâu, rồi sẽ đi lấy chồng, làm con của người khác. Nghĩ như vậy là vì mẹ thấy bản thân mẹ hiện tại. Từ lúc đi lấy chồng, mẹ không có nhiều cơ hội lo lắng và chăm sóc cho ông bà ngoại của con, các dì của con nữa. Nên trong lòng mẹ lúc nào cũng thường trực nỗi xót xa, hối lỗi.

Là con trai thì khác nhé. Có thể con cũng không ở gần mẹ. Con sẽ có vợ, có gia đình riêng của mình. Ba mẹ cũng quyết định rồi. Sau này, khi con trưởng thành, ba mẹ sẽ để con ở riêng, tự lập, không buộc con và vợ con phải ở chung với ba mẹ. Dù, lúc đó ba mẹ cũng đã già rồi, tuy nhiên ba mẹ không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của con.

Mẹ lại suy nghĩ lung tung rồi. Cũng may là có ba của con đấy Bia ạ. Ba luôn là chỗ dựa vững chắc nhất của mẹ, và sau này là của con nữa. Mẹ sẽ chịu nhường nhịn người đàn ông của riêng mẹ cho một mình con thôi đó. hihi ^^

Con luôn khỏe nhé. Mong lắm ngày được gặp con. ^^

No comments:

Post a Comment